Kuneho

Kuneho
ganyan. ganyang ganyan ang itsura ko.

Sunday, November 7, 2010

Flag Ceremony fail

Mabuhay!

May kakaibang nangyari kahapon.

Natuwa naman ako kahapon.
Kase umuwi si jowa ko.
kala ko talaga hindi siya uuwi. Ganun kase yun. Madalas, pag tumuntong na ang alas 7 ng gabi... hindi na ako umaasa seguerra na uwi pa sa bahay namin yun.

ewan ko. tinatamad na ata bumyahe from Boni papunta dito sa south.

Or gusto lang niya makasama ang ate niya. Dun kase nakatira ang ate niya sa may Boni. ka-live-in din ang isang gurlash na may kaedaran na (read: may 2 anak at hiwalay sa asawa) pero so much for that at mega kwento ko na lang to isa ibang post ko. haha.

so yun nga.

may tumawag sa bahay namin. sinagot ko. super sure kase akong para sa akin yun. ahhaha. altho hindi naman ako nausuhan ng SOP. ahaha. alam kong si Jowa yung tumatawag. medyo ilang ulit na din kase ako tumawag at nag text sa kanya pero hindi niya sinasagot. che! ahha

me: hello.
phone: hello. sino to?
me: sino ka?
phone: hehehe.
me: hehehe.
phone: san ka?
me: san ka?
phone: sa labas.

at.. wala na siyang nakuhang sagot from me,.. kase.. hung ko na ang phone.
.. at agad na akong lumabas. hehehe. at niyakap siya pag pasok.

namiss ko din tong pakshet na to. kahit mga 2 days lang ata kami hindi nagkita. ahhaha

at pumasok na nga kami.

Pinakita ko sa kanya yung alaga naming komang (hermit).
Yun kase yung suprays ko sa kanya... na nagpalit na ng shell yung hermit. ahahha. ang mature. grabe. hehehe

pumanhik ako agad at kinlose yung YM ko. hehe. ka-chat ko kase yung dati nyang pinagseselosan. altho wala naman kaming ginagawang kaechosan. pero mahirap na. kase lagi akong napapagisipan ng masama..so para safe. close ko na lang.

Nung pumanhik na kami.. derecho kami sa kwarto.

Nagbukas muna ako ng desktop, nag internet...
napansin ko yung balat niya. namumula at parang may white spots.

...ganun siya lagi pag nakainom.

me: anung ininom niyo?
jowa: hehe. konti lang naman.
me: anung ininom nyo..
jowa: gilbeys.
me: shet ang lala.
jowa: konti lang naman
me: sino kainuman niyo?
jowa: si ate lang...
me: hindi niyo sinama si brad? (kapatid nilang 12yrs old)
jowa: niyayaya nga namin. ayaw. ahaha

at... nagyaya na siya.. . .

hinila niya ako sa kama.
niyakap ko siya.
sarap. tumataba kase siya e. at nagkakalaman. ang sarap. feeling ko may manong akong kayakap. hindi naman tabaing baboy. kase parang laman laman tlga. ewan ko kung bakit siya nagkakalaman.

hinaikan niya ako.
inurong ko yung mukha ko.
mejo.. amoy alak.
parang. diko feel.

me: amuy alak. hihi
jowa: hmm.. dati naman ginagahasa mo ako pag lasing ako.
me: hehe. e lasing din ako nun.
jowa: nilalasing mo nga ako para magahasa mo ako e
me: gagu. weh. dinga? gagu gusto mo naman.

at nagkapkapan na kami ng bareta.
at nagsimulang magkusot.
naglalaba na kami
at... parang matatagalan pang bumula.

jowa: 2 araw din to
me: hindi ka nagjakol?
jowa: kagabi.. sinalsal ko ng marahas.. pero hindi ako nagpalabas.
me: sakit nun.
jowa: hindi naman narinig nina ate. ahaha

at tinikol ko na ang alaga niya.
sobrang tigas.

...pero ito lang mga pare.

weird. incident at minsan lang din to mangyari..

..hinawakan niya yung akin.
pero. hindi ako tinitigasan.
hindi ko alam kung.. wala lang ba ako sa mood.

naasiwa ba ako sa amoy alak niya.

..pagod lang ba ako..

o naubos na ang katas ko kakajakol buong maghapon.. at magdamag kagabi.

o marami akong iniisip.. stress?

o...

wala na akong mailagay.

hindi ako nalilibugan?
sa kanya?

imposible.

pero... naisip ko din yun. sa totoo lang.

hmm.. bakit nga kaya.

pero... napilit ko naman mag flag ceremony junior ko.
at napabula na din namin ang labadang kanina pa namin kinukusot.


happy ending naman.

yun nga lang. parang... pilit.

bakit kaya??

naranasan niyo na ba yun mga pare ko?

9 comments:

Lone wolf Milch said...

ewan di ako nakarelate hahahahaha

Rabbit said...

@hard2getxxx: siguro pag 3 years na kayo ng syota mo at gabi gabi at uma-umaga kayo jerjer.. maiintindihan mo. hehe

imsonotconio said...

I love the perky mood of this blog

Rabbit said...

@imsonotconio: perky din ako sa personal. hehe
Salamaz kapanatag. Namaste

Prince Fau said...

ay... kabog.

hahaha! ano naman sabe ni jowa???
dedma lang ba ???

Rabbit said...

@Prince Fau: deadmakels lang.. alam naman niyang buong magdamag na akong nagjakol nung wala siya e. ahaha. so dapat sa susunod, wag niya akong iwan sa kwarto mag isa kung gusto niya ng masaganang ani. ahaha

dovan said...

hehe honestly feeling ko dahil sa kakajakol mo yun... ipunin mo kaya kung wala siya, para pagdating nya yun na lang surprise mo sa kanya! matinding buhos ng libog! hehe imbes na yung hermit hehehe na binili mo sa megamall. hehe joke...

Seth said...

May ganun talaga. Wala sa mood.

Umabot nga kami ng 7. Big deal na ang jerjer LOL

Shark Boy said...

Yeah yeah, there are times na parang pilit lang talaga. :P

Ilan na nga ba?