Kuneho

Kuneho
ganyan. ganyang ganyan ang itsura ko.

Tuesday, November 9, 2010

iTHONG kwento ko

Mabuhay!

Kung ganito na ang katawan ko...
...kahit ganito na lang ako pumasok ng opisina, keri lang. ahahah
aaraw-arawin ko.. iba ibang kulay. ahaha
Monday: tamodish white
Tuesday: pepe pink
Wednesday: bulbolish black
Thursday: Reglaic Red
Friday: Uhogish Green


makinis...
malaman...
masarap..

tingin niyo mga pare... Malaki din? parang walang bumabakat. considering skimpy kung skimpy de leon tong tapis nya. este brip.

na-imagine ko na.. sasakay ako ng jeep, mrt, at bababa sa makati o sa QC..
pero helleuuwrr.. syempre hindi lang yan ang suot ko noh! ano ako abnoy?
syempre magdadala ako ng payong. maulan kaya. mamaya mabasa at ginawin pa ako.

haha

nakita ko 'to ng malapitan. may make up.
pero.. pasado na din. aprubado na ng BFAD at may certification ng Superbrands.


exhibit A:
mapapatunayan nating... hindi sa kanya bagay ang may saplot.


Exhibit B:
Kitang kita na bagay sa kanya ang walang tabing o tapis. Sa hatol ng saligang batas. ahahah

Segue lang... may kwento ako tungkol sa tback.


parang napaka-malas ko sa spin the bottle.
tinadhana ata akong gumawa ng mga dares at umakyat ng puno habang lasheng.



dahil nang umulan ng kamalasan sa Truth or Dare ay naka baligtad ung payong ko..
heto at ako ang lumaklak ng sandamakmak na iba't ibang klaseng alcohol, may tequila, isoprophyl, at rubbing.



buti na lang may mga dare na pwedeng makapagsamantala.
ahahaa.. lalo na ng mga byahero at backpackers na mga porenjer.


hindi ako ang nagpasimuno nitong dare na ito ha! ahaha.. kusa nila itong naisip.. at wala naman akong magagawa kundi tumupad sa rules ng laro. ahaha
yan nga pala si Art. ahahaha.
art: no way, man
me: yes way, hiway, norway! (che! pakipot pa to)
art: are you serious dude? you're going to kiss me?
me: Im serious. are you? hahhaa (diz iz it)
art: com'on! it's just a game. we should spin again.
me: yes.. it's just a game.. nothing serious. ahaha (uuy.. malapit na bumigay. ahaha)



ang arte arte niya.
kala mo kung sino siyang mabango e paulit ulit naman yung damit niya.
sa lahat yata ng trip namin (trip as in road trip ha. hindi sextrip) kabisado ko na ang checkered ng damit niya. ahaha.
pero. since.. hawig naman niya si Mr. Schuster ng Glee. pasok na din sa vase.

Im close! ahahha





at hindi natapos ang gabi....
nakuha din ng madlang friendships ang kanilang gusto. (at ako din) ahaha
hindi magpapaalam ang buwan na hindi ko nahahalikan tong kanong to. ahaha
... sa cheeks lang naman. andame pang arte. che! ahaha



Ang gusto niya ata. cheeks ko sa likod. ahaha

Kaya nung nag truth or dare sa Boracay with our friends...
napa-gawa ako ng sariling version ng pamosong bench ritual ni Wendell Ramos nang wala sa oras, panahon, at tamang timbang.



O ayan Hard. request mo. hehe nakakahiya naman, nirequest mo e. ahaha


shet Kakahiya!

6 comments:

casado said...

bwahaha tback kung tback talaga ng suot...and oh, yummy nya, cno ba yan? ahahaha :P

Lone wolf Milch said...

dapat nagpakuha ka din sa harap hahahahha

di lang likod

Rabbit said...

@Soltero: Hi Pre, welcome sa encantasia ko. hehe.
hindi mo ba kilala si Wendell Ramos? hehe
he's always sporting a t-back at any Bench fashion show.
..teka.. baka ako yung tinutukoy mong yummy. ahaha

@Hard: sige pwede din. pero request din ako ng brief shot mo pare. hehe

bien said...

aylabettttt!

ganun pa rin ba ka-yummy si wendell ngayon?

Prince Fau said...

in fairness ha. mukha kang delicious ahahaha! GO!

Rabbit said...

@Orally: hindi ko pa siya natitikman kaya hindi ko masasabi asyo. pero according sa aking pantasya...pasok na pasok sa banga.

@Prince Fau: mukha lang ba?
pwede tikim. ahaha
parang paninda

Ilan na nga ba?